Home » Self Help» How to Stop Anxiety And Unwanted Thoughts

મગજમાં આવતા ફાલતુ વિચારને આ રીતે કરો દૂર

divyabhaskar.com | Last Modified - Feb 02, 2018, 06:02 PM IST

આ ટિપ્સ તમને ફાલતુ વિચારોમાંથી કઈ રીતે બહાર આવવું તેમાં મદદ કરશે.
  • +4 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

    યુટિલિટી ડેસ્ક- મગજમાં આવતા ફાલતુ વિચારોને કઈ રીતે રોકવા તેના વિશે આજે વાત કરીશું. આ ટિપ્સ તમને ફાલતુ વિચારોમાંથી કઈ રીતે બહાર આવવું તેમાં મદદ કરશે.

    1. સ્વિકાર કરો

    તમે વિચારી રહ્યા હશો કે કઈ વસ્તુનો સ્વિકાર કરવાની વાત થઈ રહી છે. એ સ્વિકાર કરો કે તમે ઓવર થિંકર છો. તેને મેડિકલની ભાષામાં રિયૂમિનેટર કહેવામાં આવે છે. એનો અર્થ એ છે કે તમે તમારી સાથે થઈ રહેલી મુશ્કેલીઓનો સ્વિકાર કરશો તો જ તેનાથી બહાર નિકળી શકશો. એટલે તમે માની લો કે તમે ઓવર થિંકર છો. દરેક વખતે વિચારતા જ રહો છો. કોઈપણના જીવનનું વિશ્લેષણ કરવા લાગો છો. પોતાની જાતને ઓવર થિંકર માની લેશો તો આ પ્રકારના વિશ્લેષણની બચી શકશો.

  • +4 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

    યુટિલિટી ડેસ્ક- મગજમાં આવતા ફાલતુ વિચારોને કઈ રીતે રોકવા તેના વિશે આજે વાત કરીશું. આ ટિપ્સ તમને ફાલતુ વિચારોમાંથી કઈ રીતે બહાર આવવું તેમાં મદદ કરશે.

    1. સ્વિકાર કરો

    તમે વિચારી રહ્યા હશો કે કઈ વસ્તુનો સ્વિકાર કરવાની વાત થઈ રહી છે. એ સ્વિકાર કરો કે તમે ઓવર થિંકર છો. તેને મેડિકલની ભાષામાં રિયૂમિનેટર કહેવામાં આવે છે. એનો અર્થ એ છે કે તમે તમારી સાથે થઈ રહેલી મુશ્કેલીઓનો સ્વિકાર કરશો તો જ તેનાથી બહાર નિકળી શકશો. એટલે તમે માની લો કે તમે ઓવર થિંકર છો. દરેક વખતે વિચારતા જ રહો છો. કોઈપણના જીવનનું વિશ્લેષણ કરવા લાગો છો. પોતાની જાતને ઓવર થિંકર માની લેશો તો આ પ્રકારના વિશ્લેષણની બચી શકશો.

  • +4 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

    યુટિલિટી ડેસ્ક- મગજમાં આવતા ફાલતુ વિચારોને કઈ રીતે રોકવા તેના વિશે આજે વાત કરીશું. આ ટિપ્સ તમને ફાલતુ વિચારોમાંથી કઈ રીતે બહાર આવવું તેમાં મદદ કરશે.

    1. સ્વિકાર કરો

    તમે વિચારી રહ્યા હશો કે કઈ વસ્તુનો સ્વિકાર કરવાની વાત થઈ રહી છે. એ સ્વિકાર કરો કે તમે ઓવર થિંકર છો. તેને મેડિકલની ભાષામાં રિયૂમિનેટર કહેવામાં આવે છે. એનો અર્થ એ છે કે તમે તમારી સાથે થઈ રહેલી મુશ્કેલીઓનો સ્વિકાર કરશો તો જ તેનાથી બહાર નિકળી શકશો. એટલે તમે માની લો કે તમે ઓવર થિંકર છો. દરેક વખતે વિચારતા જ રહો છો. કોઈપણના જીવનનું વિશ્લેષણ કરવા લાગો છો. પોતાની જાતને ઓવર થિંકર માની લેશો તો આ પ્રકારના વિશ્લેષણની બચી શકશો.

  • +4 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

    યુટિલિટી ડેસ્ક- મગજમાં આવતા ફાલતુ વિચારોને કઈ રીતે રોકવા તેના વિશે આજે વાત કરીશું. આ ટિપ્સ તમને ફાલતુ વિચારોમાંથી કઈ રીતે બહાર આવવું તેમાં મદદ કરશે.

    1. સ્વિકાર કરો

    તમે વિચારી રહ્યા હશો કે કઈ વસ્તુનો સ્વિકાર કરવાની વાત થઈ રહી છે. એ સ્વિકાર કરો કે તમે ઓવર થિંકર છો. તેને મેડિકલની ભાષામાં રિયૂમિનેટર કહેવામાં આવે છે. એનો અર્થ એ છે કે તમે તમારી સાથે થઈ રહેલી મુશ્કેલીઓનો સ્વિકાર કરશો તો જ તેનાથી બહાર નિકળી શકશો. એટલે તમે માની લો કે તમે ઓવર થિંકર છો. દરેક વખતે વિચારતા જ રહો છો. કોઈપણના જીવનનું વિશ્લેષણ કરવા લાગો છો. પોતાની જાતને ઓવર થિંકર માની લેશો તો આ પ્રકારના વિશ્લેષણની બચી શકશો.

  • +4 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

    યુટિલિટી ડેસ્ક- મગજમાં આવતા ફાલતુ વિચારોને કઈ રીતે રોકવા તેના વિશે આજે વાત કરીશું. આ ટિપ્સ તમને ફાલતુ વિચારોમાંથી કઈ રીતે બહાર આવવું તેમાં મદદ કરશે.

    1. સ્વિકાર કરો

    તમે વિચારી રહ્યા હશો કે કઈ વસ્તુનો સ્વિકાર કરવાની વાત થઈ રહી છે. એ સ્વિકાર કરો કે તમે ઓવર થિંકર છો. તેને મેડિકલની ભાષામાં રિયૂમિનેટર કહેવામાં આવે છે. એનો અર્થ એ છે કે તમે તમારી સાથે થઈ રહેલી મુશ્કેલીઓનો સ્વિકાર કરશો તો જ તેનાથી બહાર નિકળી શકશો. એટલે તમે માની લો કે તમે ઓવર થિંકર છો. દરેક વખતે વિચારતા જ રહો છો. કોઈપણના જીવનનું વિશ્લેષણ કરવા લાગો છો. પોતાની જાતને ઓવર થિંકર માની લેશો તો આ પ્રકારના વિશ્લેષણની બચી શકશો.

No Comment
Add Your Comments
(Self Help Gujarati News) સાથે જોડાયેલા અન્ય અપડેટ જાણવા માટે અમને Facebook અને Twitter પર ફોલો કરો. વાંચતા રહો 76 લાખ+ વાચકોની મનપસંદ અને વિશ્વની નં.1 Gujarati News વેબસાઇટ divyabhaskar.co.in, જાણો સમાચારોથી વધુ. દરેક ક્ષણ અપડેટ રહેવા માટે ડાઉનલોડ કરો Gujarati News App & Divya Bhaskar epaper App.
Web Title: How to Stop Anxiety And Unwanted Thoughts
(Read News in Gujarati from Divya Bhaskar)

More From Self help

Trending

Top